Những dòng SMS hay và tin nhắn hay gửi đến người mình yêu thương phần 1

Những dòng SMS hay tin nhắn hay gửi đến người mình yêu thương mình sưu tầm được mọi người tham khảo nhé





Nếu bất chợt em nhận ra rằng mình đang trong 1 căn fòng tối, nhìn thấy máu và sự ẩm ướt ở khắp mọi nơi. Đừng lo em ạ, em đang ở một nơi an toàn - trái tim anh

Nếu mỗi lần nghĩ đến anh em được 1000đ thôi, thì dù có chia tay nhau, em cũng sẽ là tỉ phú


Vào bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi nào, bất kỳ chuyện gì, cần đến sự giúp đỡ. Hãy gọi điện! a trốn ngay


"Trời lạnh lắm đấy nhớ mặc nhiều áo vào vì ko có vợ ngồi ôm đằng sau đâu"
"Ngày nào vợ cũng nhớ chồng,ngủ dậy là nhớ"



"Máy điện thoại anh hết tiền rồi, nhưng nhớ em quá nên cứ nhắn, nếu tổng đài có thương thì gửi đến cho em, còn không thì chắc tại em ... thiếu may mắn rồi"



"Hi nhóc, ngủ chưa ?Nếu em nhận được tin nhắn này thì em là người may mắn nhất trên đời đấy vì máy điện thoại của anh hết tiền từ mấy hôm nay rồi cơ"




Dậy đi em, sáng rồi, anh sai một thiên thần tới gọi em dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác...Vì thế anh đành tự đánh thức em vậy.




"Last night I sent an angel to watch over you when you're sleeping . But he came back early, so I asked him why. He said: Angels don't watch over other Angels"


Em ơi! Anh đếm cừu đến sáng mà vẫn chưa ngủ được Nhớ em quá


Zai nhắn tin thế này:
"Em ơi! Khi em đọc tin nhắn này, em nợ anh cuộc hẹn. Xóa tin nhắn này, em nợ anh cuộc tình. Lưu tin là em nợ anh 1 nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Còn nếu em không trả lời... thì em đã yêu anh! em có chạy đằng zời!"

Gái trả lời thế này:

"Anh yêu đọc tin nhắn này là anh nợ em 1 cây vàng, xoá tin này là anh nợ em 20 cây vàng, lưu tin là anh nợ em 1 chiếc Dylan, trả lời em, anh nợ em 1 chiếc Dylan và 21 cây vàng. Còn nếu không trả lời em là anh nợ em 1 căn biệt thự. Anh ơi em đồng ý yêu anh"




Em này, sao hôm nay chẳng có thằng bạn dở hơi nào gọi điện cho anh thế nhỉ?.Chắc là nó biết anh đang nhớ em...nên sợ không dám gọi đấy mà....!!! - Nhớ em nhiều !".



Tin nhắn1:" I Love you."
Tin nhắn2: "Xin lỗi em, anh vừa gửi nhầm tin nhắn nhưng nếu em thích tin nhắn đó thì không cần forward(*) cho anh, còn nếu không chấp nhận nó thì em hãy gửi trả lại TN đó cho anh. Xin cảm ơn."




Em à, về nhanh cho Hà Nội ấm...