Những dòng SMS hay và tin nhắn hay gửi đến người mình yêu thương phần 2

Những dòng SMS hay tin nhắn hay gửi đến người mình yêu thương mình sưu tầm mời các bạn tham khảo






Em đang làm gì thế ? Hôm nay làm được gì rồi ?
- Em đang nhớ anh ... đang yêu anh ... Việc ý nghĩa nhất ngày hôm nay em làm là yêu anh nhiều hơn ngày hôm qua ... ^^




Em ơi cho anh vay 1 xu , anh cần ra gọi điện thoại gấp cho mẹ em để cảm ơn bà đã sinh cho anh một người như em



Sau khi nhắn 1 loạt những tin củ chuối, củ khoai để tán tỉnh ẻm, ẻm nt lại: - Sao tin nhắn của anh chuối thế
Tui nt lại: àh, bình thường anh cũng chẳng chuối thế đâu nhưng vì anh gặp được người trong mộng lên chuối chiếc nó cứ văng tùm lum hết cả ra
1. " Từ sáng đến giờ, em nhảy mũi mười bốn lần phải không? Anh đoán như vậy vì anh nghĩ và nhớ đến em mười ba lần. Lúc này cũng đang nghĩ và nhớ đến em nè."
Hic nhắn cho ẻm như vậy thì ẻm ko đổ mới lạ !!!

2. Sáng nay em vẫn ổn chứ ? Đêm qua lang thang trong giấc mơ của anh chắc mệt lắm phải không em ?

3. Huhu...chết anh rồi... sáng anh mới bị sếp la, sếp nói suốt ngày anh cứ nhớ em thì không làm việc được đâu...phải làm sao huh em?

4. Anh muốn nói với em là anh ...ghét em lắm. em cứ chạy nhảy lung tung trong đầu anh, làm anh chẳng nghĩ được gì cả ...



Nhóc ơi, dậy chưa? em đừng nướng kỹ quá, khét rùi! Anh nhìn thấy từ fía nhà em..."ôi! có khói bốc lên cao rồi kìa" , anh sợ ko nhận ra em mất .



còn lâu anh mới nói cho em biết là anh thích em từ lâu lắm rồi




Anh yêu hãy nhìn lên trời đi! Các vì sao đang nói thầm với nhau rằng em yêu anh đấy.

- Trên Trái Đất có 6.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 5.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.
Cái tin này cũng khá hay !!!

- Kề từ khi mặt phẳng trái tim anh bị đường vuông góc từ ánh mắt em hạ vào, anh không thể xác định nổi bán kính để vẽ vòng tròn tình cảm của mình nữa.
Dành cho người iu toán học

- Tiếc rằng anh không thể tặng em mặt trời. Cũng không thể gửi hoa qua điện thoại. Anh đành viết tin nhắn và gửi đến tim em tia nắng ấm của tâm hồn anh.




Em à, đừng bao giờ chúc a hạnh phúc. Vì e mới chính là niềm hạnh phúc của a.

- Nếu như nói, trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn....thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời.

- Nếu anh yêu em đến mức như anh vẫn nói thì xin anh hãy cẩn thận với trái tim của em. Anh có thể lấy nó nhưng đừng làm nó vỡ, đừng làm cả thế giới này tan thành từng mảnh.

- Khi đêm về, em hãy nhìn lên bầu trời. Nếu thấy sao băng, em hãy ước một điều. Hãy tin lời anh, điều ước đó sẽ thành hiện thực... Bởi vì anh đã ước được gặp em và thực sự là anh đã gặp em.



Khi nào trái đất ngừng quay, trái tim ngừng đập anh ngừng yêu em



Em ơi em! Sao anh cứ nhớ em hoaì à, caí đầu cuả anh nó lì ghê vậy đó, anh đã dặn rồi: có nhớ em thì nhớ it ít thôi, đừng có nhớ nhiều, vâỵ mà hổng thèm nghe gì hết á, Cứ nhớ em hoài, nhớ ơiii là nhớ, nhớ tha thiết, nhớ da diết, nhớ hết biếttt... diễn tả sao luôn, nói túm laị là nhớ...nhớ...nhớ em nhiều lắm. Anh yêu em!


''''E ơi. Ta đang về với em đây. Sáng mai em có quyền dắt ta đi ăn sáng. Trưa mai em có quyền dắt dẫn ta đi ăn trưa. Tối mai e có quyền chở ta đi ăn tồi & cafe.hehe.nhất e!''''


Nếu có một điều ước, anh sẽ ước là em chỉ đang giận anh, một chút hờn giận nho nhỏ mà thôi... Để rồi khi em khẽ run lên khi cơn gió đông lướt qua, anh sẽ ôm em, và em lại mỉm cười, nắm chặt lấy tay anh...